Thứ ba, Ngày: 16/07/2024

GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH “TRUST INC”

13/06/2024 Cỡ chữ: A-   A+  In bài viết

Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên bền vững. Thời đại mà mọi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, buộc phải ứng dụng cách thức hoạt động để phù hợp với điều kiện biến đổi khí hậu, nguồn tài nguyên thiên nhiên hữu hạn, ý thức về bất bình đẳng ngày càng nâng cao, số hóa và tự động hóa ngày càng tăng. Đồng thời, các doanh nghiệp phải thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng khi theo đuổi nhịp sống này. Truyền thông số (social media) thúc đẩy sự vận động của hành vi người tiêu dùng. Một cuộc cách mạng truyền thông đã và đang dân chủ và gián đoạn hóa xã hội theo cách chưa từng thấy.

Trong cuốn sách “Trust Inc” được tác giả giải thích vì sao theo đuổi sự bền vững là chìa khóa giúp các doanh nghiệp định hướng mục tiêu (và mục đích tồn tại) trong bối cảnh truyền thông số đang xói mòn niềm tin ở tất cả các tổ chức. Cuốn sách cũng đưa ra cách truyền thông số phổ cập mối quan tâm về sự bền vững, thúc đẩy doanh nghiệp tăng cường hoạt động một cách tin cậy và có trách nhiệm. Đồng thời, định hình cách doanh nghiệp chia sẻ về tầm quan trọng của sự bền vững với xã hội.

 "Trust Inc : từ niềm tin đến vị thế vững bền trong thời đại số" cuốn sách dành cho các chuyên gia truyền thông và marketing trong kinh doanh, đặc biệt là các công ty và đại lý thuộc danh sách Fortune 500, FTSE 250. Đây là một hướng dẫn hữu ích về phương pháp ứng dụng truyền thông số để giao tiếp với khách hàng và các bên liên quan một cách đáng chân. Cuốn sách cũng là nguồn tài liệu dành cho lĩnh vực truyền thông bền vững đang phát triển ở bậc đại học.

Cuốn sách gồm 3 phần:
Phần 1: Kỷ nguyên số
Phần 2: Các yếu tố niềm tin
Phần 3: Kiến thức để hành động

Cuốn sách “Trust Inc” của tác giả Matthew Yeomans do Phương Thảo, Quỳnh Chi dịch; Nhà xuất bản Công Thương, 2022. Sách dày 351 trang, khổ 20cm, hiện đang phục vụ tại phòng Đọc và phòng Mượn của Thư viện Hà Nội.

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Số lượt xem: 62