GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH: “21 QUY TẮC CƠ BẢN ĐỂ QUẢN LÝ THỜI GIAN”
16/05/2023
Cỡ chữ: A- A+
In bài viết

Quản lý thời gian là quá trình kế hoạch và thực hành việc kiểm soát một cách có ý thức một đơn vị thời gian dùng trong một hoặc một chuỗi các hoạt động cụ thể, để tăng hiệu quả, hiệu suất hay năng suất. Kỹ năng quản lý thời gian là kỹ năng sử dụng và kiểm soát tốt thời gian, giúp phân bổ thời gian thực hiện các công việc trở nên hợp lý và hoàn thiện hơn.
“21 quy tắc cơ bản để quản lý thời gian” sẽ đưa ra những lời khuyên cơ bản để giúp bạn lấy lại thời gian, thực hiện những nhiệm vụ và mục tiêu cá nhân. Chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ trải qua ít căng thẳng hơn khi bạn bắt đầu tự tháo gỡ khỏi vô vàn những sao nhãng bất tận.
Cuốn sách “21 quy tắc cơ bản để quản lý thời gian” của tác giả Craig Jarrow, do Thái Minh Trí dịch, được nhà xuất bản Phụ nữ xuất bản năm 2018. Sách dày 295 trang, khổ 20 cm, hiện đang có trong phòng Đọc, phòng Mượn Thư viện Hà Nội.
Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!