Thứ sáu, Ngày: 14/06/2024

GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH “DỊCH VỤ HOÀN HẢO CHUẨN NHẬT”

08/06/2024 Cỡ chữ: A-   A+  In bài viết

Bạn có bao giờ cảm thấy khách hàng không hài lòng với dịch vụ của mình, dù bạn đã làm tốt nhất có thể? “Dịch vụ hoàn hảo chuẩn Nhật” sẽ giới thiệu với bạn một phương pháp giám sát nghiên cứu thị trường hiệu quả mang tên Mystery Shopper (khách hàng bí ẩn). Trong phương pháp này, nhà cung cấp dịch vụ sẽ hóa thân thành khách hàng để biết được họ đánh giá như thế nào về dịch vụ của mình, xét trên các tiêu chí như vệ sinh, thái độ tiếp khách, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, không gian cửa hàng… Từ góc nhìn của khách hàng, chuyên gia Mystery Shopper có thể xác định điểm nào sẽ được khách hàng đánh giá tốt, và điểm nào sẽ khiến cho họ phản ứng tiêu cực.

Với những hướng dẫn đơn giản và thiết thực của một chuyên gia Mystery Shopper từng làm việc tại hơn 13 nước trên thế giới, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Cuốn sách có 6 chương:

- Chương 1: Dịch vụ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

- Chương 2: Nhìn lại dáng vẻ và thái độ.

- Chương 3: Kết nối khách hàng.

- Chương 4: Đề xuất hiểu quả.

- Chương 5: Biến khó khăn thành cơ hội.

- Chương 6: Phát huy tinh thần làm việc nhóm.

Cuốn sách Dịch vụ hoàn hảo chuẩn Nhật đang phục vụ tại phòng Đọc và phòng Mượn của Thư viện Hà Nội.

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Số lượt xem: 38